› Chúng Tôi Là Millers - We're the Millers 2013 (No Sub)

Bấm
để cập nhật phim mới !

  • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
  • »Có đang xem phim này.
  • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
Bộ Phim Chúng Tôi Là Millers - We're the Millers (2013) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Chúng Tôi Là Millers - We're the Millers (2013)
Thể loại: Hài Hước
Diễn viên: Jason Sudeikis, Jennifer Aniston, Emma Roberts
Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2013
Thời lượng: Đang cập nhật
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Chúng Tôi Là Millers - We're the Millers (2013)": Một đại lý nồi cựu tạo ra một gia đình giả mạo như là một phần của kế hoạch của mình để di chuyển một lô hàng lớn của cỏ dại vào Mỹ từ Mexico.






[id]No Sub;https://picasaweb.google.com/108108015401159205054/1723121HdWebMkv|1;|2;|3;|4;|5;|6;|7;|8;|9;|10-End;|[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

Nhấn +1 để xem nhanh hơn :

Tag Cloud

Tổng số lượt xem trang