› Võ Đài Tranh Đấu - Unbeatable

Bấm
để cập nhật phim mới !

  • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
  • »Có đang xem phim này.
  • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
Phim Võ Đài Tranh Đấu - UnbeatableGiới Thiệu : Phim Võ Đài Tranh Đấu - Unbeatable Con của vua Cao Tông nhà Đường bấy giờ làm Thái Sử ở Hồng Châu, được phong là Đằng Vương, có dựng một cái gác bên sông Tầm Dương gọi là "Đằng Vương Các". Lúc Diêm Bá Dư ra giữ chức Đô Đốc Hàng Châu, đặt tiệc tại gác Đằng Vương để thết tân khách. Muốn khoe tài chàng rể, bảo làm trước một bài tự, rồi mời tất cả các nhà quyền quý, các mặc khách tao nhân xa gần đến dự; và yêu cầu mỗi người làm một bài tự ngay bữa tiệc.
Tên: Phim Võ Đài Tranh Đấu - Unbeatable
Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền
Diễn viên: Bành Vu Yến, Trương Gia Huy, Lý Hinh Xảo
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Chiếu Rạp
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2013

hình ảnh trong phim Võ Đài Tranh Đấu
Vương Bột lúc bấy giờ, tuổi vừa 15, 16. Hay tin ấy, nhưng vì đường xá xa xôi có mấy trăm dặm, không đến họp được, lấy làm tiếc. Một ông già khuyên chàng cứ sửa soạn thuyền buồm, tự nhiên sẽ có gió thổi. Quả nhiên đêm đó có gió lớn. Vương cho thuyền khởi hành, và hôm sau tới Đằng Vương các vừa kịp lúc vào tiệc.
Võ đài tranh đấu online full hd
Thấy Vương Bột, viên Đô Đốc họ Diêm khinh là con nít, miễn cưỡng cấp giấy bút. Nhưng cho người đứng bên cạnh Vương, hễ Vương viết được câu nào thì chép lại cho ông xem. Mới đọc hàng đầu, họ Diêm đã ngạc nhiên vì lời già giặn. Đến câu: Lạc hà dữ cô vụ tề phi, Thu thủy cộng tràng thiên nhất sắc Nghĩa: Ráng chiều với cò lẻ cùng bay, Nước thu cùng trời dài một sắc thì ông vô cùng khâm phục. Bài của họ Vương đặc sắc hơn tất cả. Từ đó, danh càng vang dậy khắp nơi.
[id]Full;https://picasaweb.google.com/112771072003278364122/Vodai?authkey=Gv1sRgCPvh_-j405-4TA#5917450076450242914|[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

Nhấn +1 để xem nhanh hơn :

Tag Cloud

Tổng số lượt xem trang